Trong một hội nghị mới đây tại Thâm Quyến (Trung Quốc), Richard Yu Chendong, CEO bộ phận kinh doanh tiêu dùng của Huawei cho biết: "Chúng tôi rất lạc quan và tự tin về khả năng đạt được mục tiêu 140 triệu smartphone bán ra trong năm nay". Năm ngoái, Huawei (Trung Quốc) đã bán được 100 triệu smartphone và kế hoạch năm nay đã đặt mục tiêu tăng ít nhất hơn 30%. Với chiến thuật tập trung vào các smartphone cấu hình tốt với giá hấp dẫn, Huawei tin rằng công ty sẽ tiếp tục phát triển mạnh cho dù thị trường smartphone thế giới đang có dấu hiệu suy giảm.
Theo một báo cáo mới được Huawei công bố, công ty đã tăng trưởng 25% trong năm qua và doanh số tăng 41% với hơn một nửa trong số đó là từ bán smartphone ở nước ngoài. Thị phần trong thị trường smartphone thế giới của Huawei (Trung Quốc) hiện nay cũng đã đạt 11,4% nhờ nhu cầu tăng cao của chiếc Huawei P9. Ông Yu cho biết Huawei sẽ không chỉ dừng lại ở vị trí thứ 3 và sẽ sớm vượt lên trong cuộc đua bán smartphone trên toàn cầu.
Nguồn vnreview