Tin tức

10 thương vụ "cá lớn nuốt cá bé" nổi bật nhất thế giới công nghệ trong năm 2016
Cùng điểm lại 1 năm 2016 khá sôi nổi và khuấy động thị trường công nghệ với những vụ mua bán/sáp nhập này nhé.
Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt
Thông tin từ Aeon Việt Nam cho biết từ khi gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam vào năm 2014, đến nay Aeon đã có 4 trung tâm mua sắm Aeon Mall đi vào hoạt động.
Phạm vi và đối tượng của Thương mại điện tử
Phạm vi của Thương mại điện tử rất rộng
Năm 2016, thương mại điện tử tăng mạnh
Tổng giá trị giao dịch hàng hóa qua thương mại năm 2016 tăng hơn 50% so với năm 2015.
Cung cấp giải pháp tìm kiếm thông tin thương mại Thủ đô
Thực hiện mục tiêu phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2016-2020 trên địa bàn thành phố Hà Nội, UBND TP đã giao Sở Công Thương chủ trì phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông nghiên cứu thiết lập và vận hành “ bản đồ mua sắm thành phố Hà Nội” tại địa chỉ mạng http://bandomuasam.gov.vn.
Thương mại điện tử Việt Nam 2016: "Tam quốc diễn nghĩa" Trung - Thái - Hàn, doanh nghiệp Việt gồng mình đấu với cả 3
Ngày 31/12 là tròn 1 năm ngày ra đi của thương hiệu Deca với lĩnh vực thương mại điện tử. Năm 2016, ngành thương mại điện tử Việt Nam chứng kiến thêm một cái tên nữa ra đi là Lingo. Những ngôi sao chưa kịp sáng lên đã vụt tắt. ‘Tôi không muốn thấy viễn cảnh thị trường thương mại điện tử Việt Nam do người Hàn, người Thái và người láng giềng chia nhau’, một người trong ngành xót xa.
Online Friday 2016 lập kỷ lục doanh thu
Tính đến 16h ngày 2/12, website Store.OnlineFriday.vn đạt gần 14 triệu lượt truy cập với doanh thu bán hàng gấp 2 lần cùng kỳ 2015.
Đại gia bán lẻ đua làm thương mại điện tử
Thương mại điện tử là miếng bánh hấp dẫn nhưng khó chiếm lĩnh, do vậy, nhiều đại gia bán lẻ không ngần ngại chi hàng chục triệu USD để đầu tư cho mô hình này.
Để ngành hậu cần song hành cùng thương mại điện tử
Việc phát triển dịch vụ hậu cần điện tử (e-logistics) nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhanh chóng của ngành thương mại điện tử Việt Nam là một trong những chiến lược quan trọng của ngành trong giai đoạn 2016-2022 và những năm tiếp theo.
Cyber Monday khác gì với Black Friday?
Nếu bạn là người không thích bon chen giành giật trong ngày Black Friday, thì hãy đợi ngày Cyber Monday để mua hàng online nhé!
Kinh nghiệm mua hàng online trong dịp Black Friday
Mua sắm hàng hóa qua mạng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự thuận tiện và dễ dàng sử dụng của nó. Song, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ sản phẩm để tránh nhận những món hàng không mong muốn.
Người tiêu dùng vẫn quay lưng với thanh toán trực tuyến
Tuy giao dịch mua bán online ngày càng tăng mạnh nhưng thanh toán trực tuyến tại Việt Nam vẫn phát triển chậm, nhất là ở phân khúc các doanh nghiệp vừa và nhỏ do phần lớn khách hàng không quan tâm, thích phương thức COD (nhận hàng mới trả tiền).
Giới trẻ hào hứng với ngày hội mua sắm gần hồ Gươm
Khai màn ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm / Gần 370.000 sản phẩm khuyến mại trong Ngày mua sắm trực tuyến 2016 / Ngày hội mua sắm với nhiều ưu đãi lớn gần hồ Gươm.
Hóa đơn điện tử: Nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, người nộp thuế
Cùng với xu hướng phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ thông tin cũng như các giao dịch điện tử như hiện nay, việc triển khai hóa đơn điện tử và hóa đơn điện tử có mã xác thực sẽ góp phần giảm thiểu các thủ tục giấy tờ, tạo thuận tiện cho người nộp thuế cũng như đáp ứng nhu cầu cải cách hành chính trong công tác quản lý của cơ quan nhà nước.
Facebook trao ngay 10 triệu đồng cho người Việt nào nghĩ ra ý tưởng kinh doanh sáng tạo chỉ trong 6 tiếng
Mới đây, Facebook và Trung tâm Hoa Kỳ Tổ chức Sự kiện đồng tổ chức Facebook Business Hackathon 2016 đầu tiên dành cho tất cả mọi người.
Thương mại điện tử chỉ 'phất' khi thanh toán trực tuyến phát triển
Cùng với sự phát triển của Thương mại điện tử (TMĐT), các hình thức thanh toán online ngày càng trở nên đa dạng hơn, thuận tiện hơn, tuy nhiên, vẫn còn quá xa vời cho một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam.
Hoàn tiền đến 50% khi thanh toán qua VnExpress Pay
Trong ngày mua sắm trực tuyến Online Friday (2/12/2016), VnExpress Pay cùng các đối tác ưu đãi hoàn tiền cho chủ thẻ nội địa với tổng giá trị trên 2 tỷ đồng.
Khai màn ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm
Lãnh đạo Bộ, ngành và đại diện một số doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu đã ấn nút khởi động cho sự kiện Online Friday 2016 và kích hoạt trang Store.onlinefriday.vn – website với hàng trăm nghìn sản phẩm có mức khuyến mại lớn.
Mua hàng Online Friday nhận hoàn tiền đến 50% qua thẻ
18 ngân hàng và các tổ chức thanh toán sẽ hoàn tiền trực tiếp vào thẻ cho người mua hàng Online Friday 2016 trong ngày 2/12.
Alibaba và Amazon: Chiến tranh lạnh trên thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á
Không còn gì nghi ngờ, Đông Nam Á sẽ là thị trường được hai ông lớn thương mại điện tử của Mỹ và Trung Quốc nhắm tới. Nếu không xử lý được những hệ lụy, hai "con voi" này sẽ giẫm nát những công ty nhỏ xuất hiện trên chiến trường.
Trang 1/66 1 2 3 4 5 .. »