Tin tức
Giới trẻ hào hứng với ngày hội mua sắm gần hồ Gươm
02/12/2016
Khai màn ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm / Gần 370.000 sản phẩm khuyến mại trong Ngày mua sắm trực tuyến 2016 / Ngày hội mua sắm với nhiều ưu đãi lớn gần hồ Gươm.

Sự kiện BigOFF đang diễn ra tại Tượng đài Lý Thái Tổ, hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) với 25 gian hàng triển lãm của các doanh nghiệp lớn như Sendo, Adayroi, Viettel, Tiki, Lazada, VietNam Post....

Với nhiều chương trình khuyến mại và trải nghiệm công nghệ độc đáo, sự kiện mở màn Online Friday đang thu hút người tiêu dùng Thủ đô, trong đó phần lớn là giới trẻ yêu thích mua sắm và công nghệ.

Sử dụng hình thức quay vòng tròn may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn, các quầy của Sendo, Tiki, Adayroi tập trung khá đông sinh viên.
Nguyễn Quỳnh Hương - sinh viên Học viện Tài chính cho biết, cô cùng các bạn trong lớp đã tập trung tại khu vực bờ Hồ từ sớm để tìm hiểu các thông tin của Online Friday, chương trình khuyến mại giảm giá của doanh nghiệp.

"Có nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng. Em chờ đến lúc này để tìm kiếm các sản phẩm phù hợp trên trang mua sắm trực tuyến", Hương chia sẻ.
Trong khi đó, Nguyễn Văn Ninh (Đống Đa, Hà Nội) hào hứng với một số phần quà là voucher đã trúng khi tham gia gameshow mini tại các gian hàng sản phẩm công nghệ. Ninh cho biết, sẽ sử dụng mã code được tặng tiếp tục cập nhật hệ thống Online Friday để săn hàng giảm giá trong ngày 2/12.
Thu hút lượng lớn khách hàng tham quan, tìm hiểu và quay thưởng có gian hàng Sendo. "Với các giải thưởng giá trị là iPhone 7, vàng SJC chưa kể lượng lớn voucher mà Sendo dành tặng, đã có rất nhiều khách hàng đứng chờ đợi đến lượt tham gia từ khi chương trình còn chưa bắt đầu", nam nhân viên tại Sendo cho biết.

Tiếp tục sử dụng hình thức "La càng bốc voucher càng sốc" - khá thành công từ sự kiện năm ngoái, gian hàng Lazada có nhiều bạn trẻ tham gia. Tại đây, ngoài tặng ngay voucher với mã code giảm giá 12%, nếu khách hàng vào buồng kín hét thật to - còn nhận thêm mức giảm giá các mặt hàng tối đa là 20%. Chưa kể có cơ hội trở thành khách hàng may mắn nhận ngay tiền mặt 2 triệu đồng.

Theo một nhân viên tại quầy, ở sự kiện năm ngoái, hàng trăm khách hàng đã nhận quà tặng giá trị khi tham gia trải nghiệm này. Do vậy, từ nay đến 3/12, công ty kỳ vọng thu hút lượng lớn người tiêu dùng "la thật to" để nhận nhiều ưu đãi trong dịp này.

Sự kiện BigOFF là điểm nhấn trong các hoạt động hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016. Sự kiện lần đầu tiên tổ chức tại không gian phố đi bộ hồ Gươm, Hà Nội từ ngày 1-4/12. Chương trình dự kiến thu hút 30.000 người dân Thủ đô đến trải nghiệm công nghệ và tham gia mua sắm ưu đãi từ 25 doanh nghiệp.

Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2016 diễn ra lúc 18h ngày 1/12. Đại diện các bên tham gia đã ấn nút khởi động cho sự kiện Online Friday 2016 và kích hoạt trang Store.onlinefriday.vn - website bao gồm các sản phẩm với mức khuyến mại lớn. Màn hình lớn hiển thị đồng hồ đếm ngược đến thời khắc 0h ngày 2/12 để khởi động website mua bán trực tuyến diễn ra trong vòng 24h.



Người tiêu dùng Thủ đô trải nghiệm nhiều tính năng công nghệ mới mà Ngày mua sắm trực tuyến đem đến. Ảnh: Thanh Thư.

Chuỗi sự kiện Online Friday do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, BáoVnExpress tổ chức, FPT Online hỗ trợ nền tảng công nghệ, đồng hành cùng đối tác thanh toán Napas.

Chương trình hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến, tạo cơ hội cho người dùng sử dụng sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi.

Chương trình có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, đơn vị chuyển phát, ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán. Mục đích nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khâu trong một chu trình thương mại, hướng tới xây dựng chuỗi cung ứng thương mại điện tử chuyên nghiệp.

Online Friday 2016 dự kiến đạt tổng doanh số 1.000 tỷ đồng, gấp 2 lần năm ngoái và gấp 6 lần năm đầu tiên triển khai (2014). Đại diện một số doanh nghiệp cho rằng, con số này khá thách thức, song với những ưu đãi lớn, chính sách bán hàng hấp dẫn..., mục tiêu này có thể đạt được.
 
VN.Express
Ý kiến bạn đọc