Tin tức
Hoàn tiền đến 50% khi thanh toán qua VnExpress Pay
01/12/2016
Trong ngày mua sắm trực tuyến Online Friday (2/12/2016), VnExpress Pay cùng các đối tác ưu đãi hoàn tiền cho chủ thẻ nội địa với tổng giá trị trên 2 tỷ đồng.

Các bước thanh toán trực tuyến qua VnExpress Pay / Nạp tiền qua VnExpress Pay hưởng khuyến mãi


Khách hàng là chủ thẻ ngân hàng nội địa thanh toán trực tuyến trên website VnExpress Pay (địa chỉ https://pay.vnexpress.net) sẽ có cơ hội hoàn tiền tối đa 50% giá trị đã thanh toán. Số tiền và tỷ lệ hoàn phụ thuộc từng ngân hàng.

Cụ thể, có 13 ngân hàng đang là đối tác của Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) và VnExpress tham gia chương trình như Eximbank, Vietcombank, Agribank, MBBank, Techcombank, Sacombank, BIDV, HDBank, SCB, SeABank, TPBank, VPBank, ACB... Số tiền hoàn tối đa trên mỗi giao dịch dao động 100.000-600.000 đồng, tùy nhà băng mà khách hàng sử dụng thẻ thanh toán. Tổng giá trị chương trình hơn 2 tỷ đồng, chỉ áp dụng trong ngày 2/12/2016.

VnExpress Pay là dịch vụ thanh toán điện tử ra đời nhằm mang đến kênh chi trả qua online thuận lợi và nhanh chóng cho người dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam.

Với hình thức hoạt động trực tuyến, người dùng có thể thao tác đơn giản với VnExpress Pay, sử dụng hoàn toàn tiền trong tài khoản ngân hàng thay vì tiền mặt. Hiện tại, dịch vụ hỗ trợ thanh toán qua tài khoản của 30 ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, ACB, TPBank, SHB...

Online Friday 2016 do Bộ Công Thương cùng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử, Báo VnExpress tổ chức, FPT Online hỗ trợ nền tảng công nghệ. Website chính thức của chương trình hiển thị tại địa chỉ http://www.onlinefriday.vn.

Trong chương trình Online Friday 2016, người tiêu dùng có thể tìm kiếm khuyến mãi và mua hàng qua nhiều kênh đa dạng, đặt hàng trực tuyến và chuyển phát về tận nhà. Hoặc khách hàng đi mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, trung tâm thương mại với coupon, voucher lấy từ hệ thống Online Friday.

Chương trình năm nay dự kiến thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia, với khoảng 200.000 sản phẩm khuyến mãi đăng ký, tổng doanh số 1.000 tỷ đồng, gấp 2 lần năm ngoái và gấp 6 lần năm đầu tiên triển khai (2014). Trong đó, sẽ có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi được đảm bảo bởi ban tổ chức, tương ứng với trên 50.000 đơn hàng đảm bảo có thể đến tay khách hàng.

Online Friday được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến, tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.
 
                                                                                        Nguồn VN.Express
Ý kiến bạn đọc