Bí quyết kiếm tiền trên mạng (P1)
23/11/2013
Thị trường Internet bùng nổ tạo ra một công cụ làm giàu cho rất nhiều người trong thế giới ảo. Tuy nhiên cơ hội giàu có thường đến với những người biết nắm bắt cơ hội và hiểu rõ các bí quyết kinh doanh thương mại điện tử. Người khá thành công với công việc kinh doanh qua mạng nói: "Bạn không được thừa nhận mình thất bại.
Đây là công thức kiếm tiền trên mạng một cách ngắn gọn của tôi: Về cơ bản, bạn phải khám phá ra trong tuần này, người ta dùng Google để tìm kiếm cái gì nhiều nhất? Sau đó chọn một trong số những cái mà họ tìm và nhanh chóng tung ra một cuốn sách điện tử, báo cáo điện tử, hoặc thậm chí là phát thanh điện tử liên quan đến vấn đề trên. Đưa nó lên mạng và bắt đầu kiếm tiền nhờ đó. Đưa một bản lên eBay. Tất cả chỉ có thế thôi.
Sau đây là cách thực hiện với 5 bước đơn giản:
1. Vào trang web google.com và tìm xem hiện tại mọi người tìm kiếm những vấn đề nào nhiều nhất.
2. Chọn một trong số những vấn đề mà bạn cảm thấy tò mò hứng thú.
3. Nghiên cứu vấn đề này trên mạng, sau đó biên soạn kỹ lưỡng thông tin về đề tài này. Đây sẽ là sản phẩm điện tử của bạn. Hãy đầu tư trí tuệ. Phát triển những vấn đề người ta thường quan tâm khi tìm kiếm về đề tài đó (Cách thức tạo nên sách điện tử nhanh nhất xem tại trang web 7dayebook.com
4. Sau đó nhanh chóng mở một trang web và quảng cáo bán sản phẩm. Bạn có thể mở tại địa chỉ GoDaddy.com (một trang web ở đây giá chỉ có 14,95 đôla một năm).
5. Đăng một bản lên eBay nơi sẽ thông tin về sản phẩm của bạn đến hàng triệu người.
Tóm lại, bạn đang lèo lái làn sóng xu hướng sở thích của công chúng.
Đây là một bí mật kiếm tiền có thật đã được kiểm nghiệm. Chẳng hạn trong dịp lễ Phục sinh, một người bạn chỉ cho tôi cuốn sách chẳng có nội dung gì ngoài những câu hỏi và câu trả lời về bộ phim "Niềm đam mê của chúa Giê-su" (The passion of The Christ). Cuốn sách được biên soạn từ nhiều dữ liệu. Tuy nhiên do nó liên quan đến bộ phim của Mel Gibson nên sách đã được bán và tác giả đã thu lời từ các chương trình truyền hình và đài phát thanh khắp cả nước.
Bạn cũng có thể làm được điều này. Đơn giản bạn chỉ cần tạo ra vài vấn đề liên quan đến những tìm kiếm phổ biến hiện thời và sử dụng các bước trên đây để bắt đầu việc bán sản phẩm của mình.
Vào một tuần của tháng Tư năm 2004, một trong những tìm kiếm dẫn đầu là “IRS”. Rõ ràng nếu bạn có thông tin để trợ giúp những người cần tìm hiểu về IRS, bạn có thể tận dụng nó để kiếm tiền. Nhưng nếu bạn không có bất cứ một thông tin nào, thì bạn có thể thể kiếm nó trên mạng, tìm một khía cạnh mới lạ và tung ra sản phẩm IRS riêng của bạn.
Trong một tuần khác, cái tên “Elisha Cuthbert” lọt vào 10 mục được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Bạn có thể sưu tập thành một thư mục tất cả các trang có ảnh của các nữ diễn viên, sưu tập các trích dẫn của cô, hoặc có thể viết một cuốn sách dạy nấu ăn của Elisha Cuthbert, hướng dẫn những mẹo vặt trang điểm, một cuốn truyện cười, hoặc bất cứ cái gì, dựa trên sự tìm kiếm trang web của bạn. Hoặc bạn có thể làm ngược lại, viết một số thứ có cái tên như: Tại sao tôi ghét Elisha Cuthbert? (diễn viên nổi tiếng người Canada). (Tôi thì không làm như vậy. Tôi cho rằng cô ấy là nữ diễn viên nổi tiếng trên chương trình truyền hình 24 và nghe nói cô ấy cũng khá dễ chịu). Bạn cũng có thể dấy lên cơn thịnh nộ và tạo một chiến dịch mang tên Elisha Cuthbert với cuộc đua Tổng thống (Elisha Cuthbert for President). Trang web của bạn có thể bán cuốn sách điện tử với nội dung Elisha là một ứng cử viên tổng thống.
Không phải ai đọc bài này cũng sẽ làm theo công thức trên, nhưng những người áp dụng nó đã có cơ hội để kiếm rất nhiều tiền một cách nhanh chóng. Liệu bạn có trở thành một người trong số họ.
Kế hoạch 7 ngày kiếm tiền trên mạng của một nhà kinh doanh trên mạng khác cũng bật mí cách thức kiếm tiền của mình. Ông nói: "Chỉ trong 7 ngày, bạn có thể kiếm tiền theo một kế hoạch đơn giản, với từng bước như sau:
Ngày thứ nhất:
Tìm một chương trình liên kết thỏa mãn các tiêu chí sau:
Chủ đề bạn thực sự quan tâm
Quy trình bán hàng đã được chứng minh
Trả lương cao
Công ty danh tiếng
Hãy đăng ký với chương trình liên kết.
Hãy mua sản phẩm bằng cách sử dụng số đăng ký thành viên liên kết mới.
Ngày thứ hai:
Đăng ký dịch vụ trả lời tự động. Tôi gợi ý sử dụng trang web autoresponder2.yanikrecommends.com bởi vì bạn sẽ tạo được một danh sách lớn và công ty này cho phép bạn quảng cáo miễn phí và có thể kiểm soát. Bạn sẽ sớm biết tại sao nó quan trọng đến thế. Chi phí là 19,95 đôla một tháng.
Hãy viết hai quảng cáo. Một quảng cáo phân loại cho sản phẩm liên kết (5 - 10 dòng) và một quảng cáo cho tạp chí điện tử (cái này dài hơn và giống như một thư bán hàng nhỏ). Một vài chương trình liên kết sẽ có mẫu cho bạn. Tham khảo những quảng cáo của chúng tôi (urefiremarketing.com/affiliate). Sẽ là lý tưởng nếu bạn tự làm. Tuy nhiên, việc đó không cần thiết. Khi viết quảng cáo, bạn phải chắc chắn thực hiện một cuộc gọi để kích hoạt địa chỉ tự động trả lời mới của bạn và đường dẫn liên kết cho chương trình mới của bạn. Đây là điều quan trọng bởi vì bạn cần thu được tên của những người quan tâm có triển vọng và tiếp tục chú ý đến họ.
Viết 3 chuỗi sau đây cho địa chỉ tự động trả lời của bạn. Chuỗi đầu tiên chỉ nên dừng ở việc giới thiệu đến mọi người một số điểm nổi bật của sản phẩm và đưa nó vào đường dẫn liên kết của bạn. Hai chuỗi tiếp theo là các bộ nhắc người ta kiểm tra khuyến nghị liên kết của bạn. Nếu bạn muốn bắt đầu bán hàng, bạn cần phải đưa ra một phần thưởng miễn phí đặc biệt. Đây là một động lực rất lớn. Bạn có thể tặng các quyển sách miễn phí, các phần mềm hay các thứ tương tự khác.
Ý kiến bạn đọc
TIN TỨC MỚI
• 10 thương vụ "cá lớn nuốt cá bé" nổi bật nhất thế giới công nghệ trong năm 2016 (19/12/2016)
• Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt (16/12/2016)
• Phạm vi và đối tượng của Thương mại điện tử (16/12/2016)
• Năm 2016, thương mại điện tử tăng mạnh (15/12/2016)
• Cung cấp giải pháp tìm kiếm thông tin thương mại Thủ đô (15/12/2016)
• Thương mại điện tử Việt Nam 2016: "Tam quốc diễn nghĩa" Trung - Thái - Hàn, doanh nghiệp Việt gồng mình đấu với cả 3 (14/12/2016)
• Online Friday 2016 lập kỷ lục doanh thu (09/12/2016)
• Đại gia bán lẻ đua làm thương mại điện tử (04/12/2016)
• Để ngành hậu cần song hành cùng thương mại điện tử (02/12/2016)
• Cyber Monday khác gì với Black Friday? (02/12/2016)
TIN TỨC CŨ