Trong quá trình mua sắm trực tuyến, người mua hàng thường không thể đến trực tiếp xem sản phẩm, nên đôi khi nhận được món đồ không như miêu tả, nhiều người đã tức giận vì cho rằng mình bị lừa gạt. |
Rất nhiều trường hợp, người mua hàng qua mạng đã dở khóc, dở cười khi thanh toán tiền rồi mà người bán không chuyển hàng, hoặc nhận được hàng không như mong muốn do khách hàng chỉ có thể tin tưởng vào chữ tín của người bán hàng trên mạng là chính. Chính vì thế, người mua hàng trực tuyến nên tham khảo các thông tin phản hồi của những người đã từng mua trước đó, để việc mua sắm trực tuyến trở nên an toàn hơn. Những chuyện trục trặc khi mua bán vẫn xảy ra rất thường trên mạng, nên việc bỏ chút thời gian tìm hiểu cẩn thận về sản phẩm và lịch sử người bán thông qua các hệ thống phản hồi sẽ giúp người mua hạn chế được tối đa các rủi ro này. Song song đó, một hình thức mà nhiều trang thương mại điện tử hiện nay đang áp dụng là xây dựng những trang web mang tính tương tác cao với người dùng thông qua việc khai thác thế mạnh của các mạng xã hội như: Facebook, Youtube, Twitter |
Tin tức
Tham khảo các phản hồi trước khi mua hàng trực tuyến
13/07/2013
Ý kiến bạn đọc
TIN TỨC MỚI
TIN TỨC CŨ