về SEM | |
Sem là từ viết tắt của công cụ tìm kiếm,công cụ tìm kiếm,công cụ seo”>(search engine Marketting,hiển nhiên có liên quan nhiều đến tiếp thị,Sem chính là tổng hợp của nhiều phương pháp tiếp thị nhằm mục đích giúp cho trang web của bạn đứng ở vị trí như bạn mong muốn trong kết quả trên mạng internet tìm kiếm. | |
Sem là từ viết tắt của công cụ tìm kiếm,công cụ tìm kiếm,công cụ seo”>(search engine Marketting,hiển nhiên có liên quan nhiều đến tiếp thị,Sem chính là tổng hợp của nhiều phương pháp tiếp thị nhằm mục đích giúp cho trang web của bạn đứng ở vị trí như bạn mong muốn trong kết quả trên mạng internet tìm kiếm. SEM chính là sự tổng hợp của nhiều phương pháp tiếp thị nhằm mục đích giúp cho trang web của bạn đứng ở vị trí như bạn mong muốn trong kết quả trên mạng Internet tìm kiếm. Thành Phần Của SEM: 1. SEO(công cụ tìm kiếm,công cụ tiềm kiếm,công cụ seo “> Search Engine Optimization): Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm: Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm là phương pháp làm tăng thứ hạng website thông qua cách xây dựng cấu trúc trang web như thế nào, cách bạn biên tập và đưa nội dung vào trang web, sự chặt chẽ, kết nối với nhau giữa các trang trong trang web của bạn (liên kết) ...2. PPC (Pay Per Click): Đây là hình thức quảng cáo dưới dạng nhà tài trợ trên Internet. Tác dụng của hình thức quảng cáo này là làm tăng lưu lượng người truy cập vào trang web thông qua việc đăng tải các banner quảng cáo về trang web của bạn ngay bên cạnh trong phần tìm kiếm kết quả. Theo hình thức này thì các đơn vị đặt quảng cáo sẽ phải chi trả cho bộ máy tìm kiếm một khoản phí được qui định trên mỗi cú nhấp chuột vào mẫu quảng cáo. 3. PPI (Pay Per Inclusion): Đây là một hình thức nhằm giúp cho trang web, đặc biệt là những trang web mới xây dựng và mới đưa vào hoạt động, dễ dàng có thể tìm kiếm được các công cụ tìm kiếm và ghi nhận sự tồn tại của Website trong cơ sở dữ liệu. Chỉ cần trả một mức phí (Tuỳ thuộc vào từng bộ máy tìm kiếm, mức phí có thể khác nhau) nhưng mục đích chính của nó là duy trì sự có mặt của trang web của bạn trong hệ cơ sở dữ liệu của họ. Vì khi có một yêu cầu tìm kiếm được thực hiện, máy tìm kiếm sẽ tìm các trang web có nội dung phù hợp trong bản thân cơ sở dữ liệu mà nó có rồi sau đó mới sử dụng đến các danh mục website mở khác. Vì thế nếu trang web của bạn phù hợp với từ khoá được sử dụng để tìm kiếm thì sẽ có cơ hội được đưa lên những vị trí mà có khi chính bạn cũng không thể ngờ tới.
4. SMO (Social Media Optimazation): Là một cách tối ưu hoá trang web bằng cách liên kết và kết nối với trang web mang tính cộng đồng nhằm chia sẻ những ý kiến, những suy nghĩ hay kinh nghiệm thực tế về một vấn đề ... Phương pháp SMO thường sử dụng là dùng đến RSS feeds (RSS Feeds là một trong những cách thức sử dụng để cập nhật thường xuyên tin tức, liên tục .. giống như các blog, ... 5. VSM (Video Search Marketing): Đây là hình thức quảng cáo thông qua các video clip ngắn đưa lên trang web được tối ưu để có thể tìm kiếm. Hiện nay, Youtube đang là một trong những người đứng đầu về dịch vụ này. Theo Xpt |
Tin tức
Tìm hiểu về thuật ngữ SEM trong Marketing trực tuyến
18/11/2010
Ý kiến bạn đọc
TIN TỨC MỚI
TIN TỨC CŨ