3 cột mốc xây dựng niềm tin cho website thương mại điện tử
10/03/2014
Các gian hàng trực tuyến không phải là điều gì quá mới lạ đối với đa số người tiêu dùng. Và cũng có không ít doanh nghiệp đã tạo cho mình một website bán hàng riêng với đủ mọi lĩnh vực từ kinh doanh vật liệu xây dựng, quần áo, giày dép tới thực phẩm, rau quả…
Nhưng vẫn còn khá nhiều người tiêu dùng chưa hài lòng và tin tưởng vào dịch vụ mua sắm trực tuyến vì trên thực tế vẫn còn nhiều vấn đề khi mua sắm trên mạng như thông tin cá nhân bị rò rỉ, giá bán chưa đủ sức cạnh tranh, sản phẩm không đạt chất lượng như quảng cáo.
Infographic sẽ gợi ý cho bạn những yếu tố quan trọng để thúc đẩy niềm tin của người tiêu dùng với phương thức mua sắm, thanh toán trực tuyến.
Nguồn: How to Get Customers to Trust Your Ecommerce Business
Ý kiến bạn đọc
TIN TỨC MỚI
• 10 thương vụ "cá lớn nuốt cá bé" nổi bật nhất thế giới công nghệ trong năm 2016 (19/12/2016)
• Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt (16/12/2016)
• Phạm vi và đối tượng của Thương mại điện tử (16/12/2016)
• Năm 2016, thương mại điện tử tăng mạnh (15/12/2016)
• Cung cấp giải pháp tìm kiếm thông tin thương mại Thủ đô (15/12/2016)
• Thương mại điện tử Việt Nam 2016: "Tam quốc diễn nghĩa" Trung - Thái - Hàn, doanh nghiệp Việt gồng mình đấu với cả 3 (14/12/2016)
• Online Friday 2016 lập kỷ lục doanh thu (09/12/2016)
• Đại gia bán lẻ đua làm thương mại điện tử (04/12/2016)
• Để ngành hậu cần song hành cùng thương mại điện tử (02/12/2016)
• Cyber Monday khác gì với Black Friday? (02/12/2016)
TIN TỨC CŨ