Tin tức
Ra mắt trang thương mại điện tử ePrudential
10/11/2016
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt Trang thương mại điện tử ePrudential.
Theo đó, bên cạnh các kênh truyền thống, khách hàng của Prudential có thêm lựa chọn trong việc tham gia bảo hiểm qua kênh trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đây là trang thương mại điện tử đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Khách hàng có thể tìm hiểu về các giải pháp bảo hiểm cũng như hoàn tất quy trình tham gia bảo hiểm chỉ trong 4 bước đơn giản: Tư vấn giải pháp, lựa chọn mức phí và quyền lợi, hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và tùy chọn thanh toán theo hình thức phù hợp. Bước đầu, ePrudential sẽ cung cấp 4 giải pháp bảo hiểm bao gồm: Phú - Đăng Khoa Thành Tài, Phú - Bảo An, Phú - Tâm An và Phú - An Thịnh Hưu Trí. Với 4 sản phẩm cơ bản cung cấp trên e-Prudential, khách hàng được trải nghiệm tham gia bảo hiểm trên nền tảng công nghệ số với quyền lợi hợp đồng bảo hiểm trị giá tối đa 200 triệu đồng và không cần đi khám sức khỏe.
Những tiện ích này đã giúp rút ngắn thời gian phát hành hợp đồng cho khách hàng chỉ còn trong khoảng 10 phút, so với thời gian hằng tuần như trước đây.
Người lao động
 
Ý kiến bạn đọc