Tin tức
5 chìa khóa thành công trong kiếm tiền online
29/06/2016
Kiếm tiền online khó không? Xin thưa, không quá khó, nhưng chắc chắn là không dễ rồi! Sau khi đọc rất nhiều tài liệu về kiếm tiền online, và trải nghiệm thực tế, tôi rút ra 05 chìa khóa thành công (5 yếu tố rất quan trọng cho việc thành công trong kiếm tiền online) như sau:
1.Awareness (sự nhận biết): là kết quả của việc marketing online (và cả offline), xây dựng thương hiệu online (và cả offline). Do đó, muốn kiếm tiền online, bạn phải am hiểu, tận dụng, và khai thác tốt marketing online nhé.
2.Building relationships (xây dựng mối quan hệ): trong kinh doanh, trong đời sống, mối quan hệ rất quan trọng, ảnh hưởng đến sự thành công của doanh nhân, doanh nghiệp, và con người. Trong Thương mại điện tử cũng thế. Dù với Thương mại điện tử, việc kinh doanh được thực hiện online, song, mối quan hệ người với người là không thể thiếu. Để kiếm tiền online tốt, ta phải tích cực quan tâm, chăm sóc, tạo dựng mối quan hệ tin tưởng, bạn bè với khách hàng và khách hàng tiềm năng.
3.Using emails (dùng email): email marketing, gửi các email định kỳ để nhắc nhở, thắt chặt mối quan hệ với khách hàng và khách hàng tiềm năng là rất hiệu quả và quan trọng để ta chăm sóc khách hàng tốt hơn, từ đó sẽ bán được nhiều hơn.
4.Automation (tự động hóa): nên tự động hóa quy trình ở mức cao nhất để giảm chi phí nhân sự, thời gian của ta.
5.Knowing what works (biết cái gì khả thi): ta cần phải biết đánh giá mô hình nào khả thi, mô hình nào không. Tránh để sa lầy vào điều khó khả thi.
Chúc bạn thành công!
Thạc sĩ Dương Tố Dung (www.chiakhoathanhcong.com)
 
Ý kiến bạn đọc