Cung cấp và vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng là khâu mấu chốt trong bán hàng trực tuyến
15/09/2014
Ngày nay, càng ngày càng có nhiều người tiêu dùng vào các website bán hàng trực tuyến để tìm nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm của họ. Muốn cạnh tranh với những đối thủ của mình, các cửa hàng trực tuyến phải tạo được lợi thế trong việc cung cấp và vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng.
Số liệu thống kê trong Infographic dưới đây cho bạn thấy rõ những vấn đề nào tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng.
Ý kiến bạn đọc
TIN TỨC MỚI
• 10 thương vụ "cá lớn nuốt cá bé" nổi bật nhất thế giới công nghệ trong năm 2016 (19/12/2016)
• Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt (16/12/2016)
• Phạm vi và đối tượng của Thương mại điện tử (16/12/2016)
• Năm 2016, thương mại điện tử tăng mạnh (15/12/2016)
• Cung cấp giải pháp tìm kiếm thông tin thương mại Thủ đô (15/12/2016)
• Thương mại điện tử Việt Nam 2016: "Tam quốc diễn nghĩa" Trung - Thái - Hàn, doanh nghiệp Việt gồng mình đấu với cả 3 (14/12/2016)
• Online Friday 2016 lập kỷ lục doanh thu (09/12/2016)
• Đại gia bán lẻ đua làm thương mại điện tử (04/12/2016)
• Để ngành hậu cần song hành cùng thương mại điện tử (02/12/2016)
• Cyber Monday khác gì với Black Friday? (02/12/2016)
TIN TỨC CŨ