Tin tức
Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến
15/07/2014
 

Mỗi loại hàng hoá có những yếu tố riêng tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Nhiều nhà bán lẻ trực tuyến tin rằng giá cả là yếu tố quan trọng nhất đối với người mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên có thể có những nhận định khác khi phân tích và thống kê điều tra nhu cầu của người tiêu dùng theo các tiêu chí: đối với mặt hàng thời trang, hàng kỹ thuật số, hàng trang sức, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vật liệu xây dựng…. Muốn kinh doanh trực tuyến, các doanh nghiệp hãy làm các cuộc điều tra tâm lý người tiêu dùng để đưa ra một giá bán lẻ hợp lý nhất.



Ý kiến bạn đọc