Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến
15/07/2014
Mỗi loại hàng hoá có những yếu tố riêng tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Nhiều nhà bán lẻ trực tuyến tin rằng giá cả là yếu tố quan trọng nhất đối với người mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên có thể có những nhận định khác khi phân tích và thống kê điều tra nhu cầu của người tiêu dùng theo các tiêu chí: đối với mặt hàng thời trang, hàng kỹ thuật số, hàng trang sức, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vật liệu xây dựng…. Muốn kinh doanh trực tuyến, các doanh nghiệp hãy làm các cuộc điều tra tâm lý người tiêu dùng để đưa ra một giá bán lẻ hợp lý nhất.
Ý kiến bạn đọc
TIN TỨC MỚI
• 10 thương vụ "cá lớn nuốt cá bé" nổi bật nhất thế giới công nghệ trong năm 2016 (19/12/2016)
• Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt (16/12/2016)
• Phạm vi và đối tượng của Thương mại điện tử (16/12/2016)
• Năm 2016, thương mại điện tử tăng mạnh (15/12/2016)
• Cung cấp giải pháp tìm kiếm thông tin thương mại Thủ đô (15/12/2016)
• Thương mại điện tử Việt Nam 2016: "Tam quốc diễn nghĩa" Trung - Thái - Hàn, doanh nghiệp Việt gồng mình đấu với cả 3 (14/12/2016)
• Online Friday 2016 lập kỷ lục doanh thu (09/12/2016)
• Đại gia bán lẻ đua làm thương mại điện tử (04/12/2016)
• Để ngành hậu cần song hành cùng thương mại điện tử (02/12/2016)
• Cyber Monday khác gì với Black Friday? (02/12/2016)
TIN TỨC CŨ