Thương mại điện tử ở châu Á – Thống kê và Xu hướng
15/07/2014
Thương Mại điện tử ở châu Á đang tăng trưởng mạnh; những thống kê mới nhất cho thấy 42% người dùng Internet là ở Châu Á. Ngày càng nhiều người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh và các thiết bị di động để mua hàng hóa trực tuyến. Theo những thống kê này, một lượng lớn của thương mại điện tử toàn cầu đến từ Châu Á – Thái Bình Dương. Cùng với sự cải tiến công nghệ của các thiết bị thông minh, doanh số TMĐT sẽ ngày càng tăng.
Hãy cùng tìm hiểu về người tiêu dùng thương mại điện tử ở châu Á qua infographic “Thương Mại điện tử ở Châu Á – Thống kê và Xu hướng”
Ý kiến bạn đọc
TIN TỨC MỚI
• 10 thương vụ "cá lớn nuốt cá bé" nổi bật nhất thế giới công nghệ trong năm 2016 (19/12/2016)
• Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt (16/12/2016)
• Phạm vi và đối tượng của Thương mại điện tử (16/12/2016)
• Năm 2016, thương mại điện tử tăng mạnh (15/12/2016)
• Cung cấp giải pháp tìm kiếm thông tin thương mại Thủ đô (15/12/2016)
• Thương mại điện tử Việt Nam 2016: "Tam quốc diễn nghĩa" Trung - Thái - Hàn, doanh nghiệp Việt gồng mình đấu với cả 3 (14/12/2016)
• Online Friday 2016 lập kỷ lục doanh thu (09/12/2016)
• Đại gia bán lẻ đua làm thương mại điện tử (04/12/2016)
• Để ngành hậu cần song hành cùng thương mại điện tử (02/12/2016)
• Cyber Monday khác gì với Black Friday? (02/12/2016)
TIN TỨC CŨ