So sánh giá trực tuyến là công cụ hữu hiệu đẩy mạnh doanh thu thương mại điện tử trên thế giới
06/07/2014
Những website này đã phát triển rất mạnh trong thập kỉ qua như một công cụ hiệu quả để lôi kéo khách hàng về với website của người bán và đẩy mạnh doanh thu thương mại điện tử.
2012 thật sự là một năm bùng nổ với các công cụ so sánh. Điều này được thể hiện rõ bằng việc các website so sánh giá có lượng traffic gia tăng lên tới 56%, giúp doanh thu thương mại điện tử đạt mức hơn 1.000 tỷ đô trong năm.
Những công cụ so sánh trực tuyến nổi tiếng nhất gồm có Google (website so sánh có lượng traffic và doanh thu cao nhất), Nextag, Amazon Product Ads, Price Grabber, Shopping.com, Shopzilla và Bing.
Quảng cáo sản phẩm của Amazon tăng trưởng nhanh gấp 2 lần so với những lĩnh vực thương mại khác và vẫn đang tiếp tục phát triển rất mạnh.
Tầm quan trọng của công cụ so sánh