Tháng 10 này, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt website thương mại điện tử Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt
04/10/2016
Đây là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong ngành FMCG (tiêu dùng nhanh) chính thức phát triển thêm kênh kinh doanh thương mại điện tử (https://giacmosuaviet.com.vn). Tiếp cận người tiêu dùng trực tiếp, gia tăng thêm tiện ích cho người tiêu dùng.
Vinamilk eShop cung cấp đến khách hàng đầu cuối toàn bộ danh mục sản phẩm của Vinamilk (sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa nước, sữa chua, nước giải khát, kem ăn, sữa đậu nành và phô mai). Mỗi sản phẩm trên Vinamilk eShop đều có thông tin dinh dưỡng cụ thể để người dùng tra cứu, lựa chọn.
Khi mua hàng trên Vinamilk eShop, bên cạnh các chương trình khuyến mãi áp dụng tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk, người tiêu dùng sẽ được hưởng thêm ưu đãi khác đặc biệt dành riêng cho khách hàng online. Cụ thể, trong đợt ra mắt chính thức vào tháng 10 này, Giấc mơ sữa Việt đang có đợt khuyến mãi 5%, chương trình mua 1 tặng 1 và các quà tặng khác.
Bước đầu, Vinamilk eShop sẽ phục vụ khách hàng ở các quận, huyện nội thành TP HCM. Khách đặt hàng trước 10 giờ sẽ được giao hàng trong ngày hoặc tùy theo thời gian xác nhận đơn hàng, khách sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 24 giờ của ngày làm việc tiếp theo. Với hóa đơn tối thiểu 300.000 đồng, khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí. Đối với các sản phẩm hàng lạnh như sữa chua, sữa thanh trùng và kem ăn, Vinamilk eShop bảo đảm sản phẩm đến tay người tiêu dùng vẫn lưu giữ được hương vị thơm ngon, không bị tan chảy. Vinamilk eShop với nhiều hình thức thanh toán đa dạng trả trước, trả sau. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt khi được giao hàng, thanh toán qua thẻ ghi nợ nội địa hay các thẻ tín dụng quốc tế phổ biến (Visa, MasterCard, JCB).
Vinamilk là công ty FMCG đầu tiên ở Việt Nam tiên phong xây dựng mô hình kinh doanh thương mại điện tử. So với các kênh mua hàng truyền thống, người tiêu dùng phải đến cửa hàng trong khung giờ cửa hàng hoạt động, mua hàng và xách nặng về nhà, giờ đây, với Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt, người tiêu dùng sẽ được Vinamilk phục vụ mọi lúc, mọi nơi với dịch vụ mua sắm hiện đại, an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Laodong.com.vn
Vinamilk eShop cung cấp đến khách hàng đầu cuối toàn bộ danh mục sản phẩm của Vinamilk (sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa nước, sữa chua, nước giải khát, kem ăn, sữa đậu nành và phô mai). Mỗi sản phẩm trên Vinamilk eShop đều có thông tin dinh dưỡng cụ thể để người dùng tra cứu, lựa chọn.
Khi mua hàng trên Vinamilk eShop, bên cạnh các chương trình khuyến mãi áp dụng tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk, người tiêu dùng sẽ được hưởng thêm ưu đãi khác đặc biệt dành riêng cho khách hàng online. Cụ thể, trong đợt ra mắt chính thức vào tháng 10 này, Giấc mơ sữa Việt đang có đợt khuyến mãi 5%, chương trình mua 1 tặng 1 và các quà tặng khác.
Bước đầu, Vinamilk eShop sẽ phục vụ khách hàng ở các quận, huyện nội thành TP HCM. Khách đặt hàng trước 10 giờ sẽ được giao hàng trong ngày hoặc tùy theo thời gian xác nhận đơn hàng, khách sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 24 giờ của ngày làm việc tiếp theo. Với hóa đơn tối thiểu 300.000 đồng, khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí. Đối với các sản phẩm hàng lạnh như sữa chua, sữa thanh trùng và kem ăn, Vinamilk eShop bảo đảm sản phẩm đến tay người tiêu dùng vẫn lưu giữ được hương vị thơm ngon, không bị tan chảy. Vinamilk eShop với nhiều hình thức thanh toán đa dạng trả trước, trả sau. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt khi được giao hàng, thanh toán qua thẻ ghi nợ nội địa hay các thẻ tín dụng quốc tế phổ biến (Visa, MasterCard, JCB).
Vinamilk là công ty FMCG đầu tiên ở Việt Nam tiên phong xây dựng mô hình kinh doanh thương mại điện tử. So với các kênh mua hàng truyền thống, người tiêu dùng phải đến cửa hàng trong khung giờ cửa hàng hoạt động, mua hàng và xách nặng về nhà, giờ đây, với Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt, người tiêu dùng sẽ được Vinamilk phục vụ mọi lúc, mọi nơi với dịch vụ mua sắm hiện đại, an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Laodong.com.vn
Ý kiến bạn đọc
TIN TỨC MỚI
• 10 thương vụ "cá lớn nuốt cá bé" nổi bật nhất thế giới công nghệ trong năm 2016 (19/12/2016)
• Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt (16/12/2016)
• Phạm vi và đối tượng của Thương mại điện tử (16/12/2016)
• Năm 2016, thương mại điện tử tăng mạnh (15/12/2016)
• Cung cấp giải pháp tìm kiếm thông tin thương mại Thủ đô (15/12/2016)
• Thương mại điện tử Việt Nam 2016: "Tam quốc diễn nghĩa" Trung - Thái - Hàn, doanh nghiệp Việt gồng mình đấu với cả 3 (14/12/2016)
• Online Friday 2016 lập kỷ lục doanh thu (09/12/2016)
• Đại gia bán lẻ đua làm thương mại điện tử (04/12/2016)
• Để ngành hậu cần song hành cùng thương mại điện tử (02/12/2016)
• Cyber Monday khác gì với Black Friday? (02/12/2016)
TIN TỨC CŨ