Lâm Đồng: Có thêm nhãn hiệu “Cà phê Arabica Lang Biang”
25/07/2014
Ngày 8.7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, đến nay - sau hơn 1 tháng thực hiện quản lý và sử dụng, nhãn hiệu “Cà phê Arabica Lang Biang” bước đầu đã mang lại hiệu quả thiết thực trên địa bàn tỉnh.
Đây là nhãn hiệu cà phê thứ hai của tỉnh Lâm Đồng được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận - sau nhãn hiệu “Cà phê Di Linh”.
Trên cơ sở này, mới đây, UBND tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định về việc ban hành quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Cà phê Arabica Lang Biang”.Dân việt
Ý kiến bạn đọc
TIN TỨC MỚI
• “Dấu ấn” trong xuất khẩu trái cây năm 2016 (31/12/2016)
• Kim ngạch xuất khẩu thủy sản 2016 đạt 7 tỷ USD (30/12/2016)
• 2016 là năm khó khăn với các nước xuất khẩu gạo (29/12/2016)
• Xuất khẩu năm 2016: nhiều điểm sáng (27/12/2016)
• Sóc Trăng thắng lớn vụ tôm 2016 (27/12/2016)
• Ngành cà phê đặt mục tiêu xuất khẩu từ 5-6 tỷ USD vào năm 2030 (27/12/2016)
• Xuất khẩu thủy sản sang liên minh Châu Âu (EU) (19/12/2016)
• Tổng giá trị xuất khẩu nông sản năm 2016 đạt 32,1 tỷ USD, tăng 5,4% so với năm 2015 (19/12/2016)
• Xuất khẩu rau quả 11 tháng đầu năm 2016 (17/12/2016)
• Xuất khẩu cá tra đạt trên 1,6 tỉ USD (16/12/2016)
TIN TỨC CŨ