10 lý do để “lên mạng”
28/03/2016
Bạn thấy rằng các đối thủ cạnh tranh của bạn ồ ạt xây dựng website và đưa việc kinh doanh của họ lên mạng? Bạn đang suy nghĩ “Tôi có nên xây dựng website cho công ty của tôi không?” hay “Tại sao tôi phải đưa việc kinh doanh của tôi lên mạng?”, mời bạn đọc qua 10 lý do sau để có thể ra quyết định đúng đắn.
1. Để có thể hiện diện trên Internet và vươn tới một thị trường rộng lớn gần một tỉ người truy cập Internet. Nếu bạn không làm có website của riêng doanh nghiệp của bạn trong khi đối thủ cạnh tranh của bạn nhanh tay hơn bạn trong việc xây dựng tên tuổi trên Internet, bạn sẽ đánh mất cơ hội rất lớn đấy!
2. Để giao dịch thuận tiện hơn: Internet tạo điều kiện cho bạn vượt qua khoảng cách không gian và thời gian. Nhờ Internet, bạn có thể giao dịch với đối tác ở bên kia đại dương một cách cực kỳ nhanh chóng với chi phí liên lạc rất rẻ. Bạn có thể cung cấp thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm và dịch vụ cho hàng trăm triệu người với chi phí cực thấp thông qua những trang web của bạn.
3. Để phục vụ khách hàng tốt hơn: nhờ Internet, bạn có thể phục vụ khách hàng tốc độ hơn và phục vụ 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần. Ngoài ra, bạn còn có thể cung cấp cho khách hàng nhiêu tiện ích như mua hàng trực tuyến, thu thập thông tin dễ dàng v.v...
4. Thu hút sự quan tâm của cộng đồng: qua những thông tin hấp dẫn và bổ ích trên web của bạn. Ai ai cũng có thể truy cập vào web của bạn một cách dễ dàng.
5. Cung cấp những thông tin “nóng hổi” một cách nhanh chóng nhất mà không sợ thời gian sẽ làm “nguội” đi những thông tin này.
6. Để bán hàng cho mọi người trên thế giới thông qua trang web của bạn.
7. Chuyển giao những thông tin hình ảnh, âm thanh, phim... cho mọi người quan tâm một cách dễ dàng, tiện lợi và kinh tế nhất.
8. Để vươn đế thị trường mục tiêu một cách có hiệu quả và kinh tế nhất, bất kể khoảng cách vật lý giữa bạn và thị trường mục tiêu của bạn.
9. Để trả lời những câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng thông qua email và “những câu hỏi thường gặp” (FAQ – Frequently Asked Questions).
10. Để liên lạc với đội ngũ bán hàng của bạn một cách dễ dàng và kinh tế thông qua email và cơ sở dữ liệu trên mạng.
Nếu bạn chưa đưa việc kinh doanh của bạn lên mạng trong khi bạn có nhu cầu trong 10 điều nói trên, thì bạn hãy mạnh dạn bắt tay đưa việc kinh doanh của bạn lên mạng. Chúc bạn thành công!
Theo V.E.C
1. Để có thể hiện diện trên Internet và vươn tới một thị trường rộng lớn gần một tỉ người truy cập Internet. Nếu bạn không làm có website của riêng doanh nghiệp của bạn trong khi đối thủ cạnh tranh của bạn nhanh tay hơn bạn trong việc xây dựng tên tuổi trên Internet, bạn sẽ đánh mất cơ hội rất lớn đấy!
2. Để giao dịch thuận tiện hơn: Internet tạo điều kiện cho bạn vượt qua khoảng cách không gian và thời gian. Nhờ Internet, bạn có thể giao dịch với đối tác ở bên kia đại dương một cách cực kỳ nhanh chóng với chi phí liên lạc rất rẻ. Bạn có thể cung cấp thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm và dịch vụ cho hàng trăm triệu người với chi phí cực thấp thông qua những trang web của bạn.
3. Để phục vụ khách hàng tốt hơn: nhờ Internet, bạn có thể phục vụ khách hàng tốc độ hơn và phục vụ 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần. Ngoài ra, bạn còn có thể cung cấp cho khách hàng nhiêu tiện ích như mua hàng trực tuyến, thu thập thông tin dễ dàng v.v...
4. Thu hút sự quan tâm của cộng đồng: qua những thông tin hấp dẫn và bổ ích trên web của bạn. Ai ai cũng có thể truy cập vào web của bạn một cách dễ dàng.
5. Cung cấp những thông tin “nóng hổi” một cách nhanh chóng nhất mà không sợ thời gian sẽ làm “nguội” đi những thông tin này.
6. Để bán hàng cho mọi người trên thế giới thông qua trang web của bạn.
7. Chuyển giao những thông tin hình ảnh, âm thanh, phim... cho mọi người quan tâm một cách dễ dàng, tiện lợi và kinh tế nhất.
8. Để vươn đế thị trường mục tiêu một cách có hiệu quả và kinh tế nhất, bất kể khoảng cách vật lý giữa bạn và thị trường mục tiêu của bạn.
9. Để trả lời những câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng thông qua email và “những câu hỏi thường gặp” (FAQ – Frequently Asked Questions).
10. Để liên lạc với đội ngũ bán hàng của bạn một cách dễ dàng và kinh tế thông qua email và cơ sở dữ liệu trên mạng.
Nếu bạn chưa đưa việc kinh doanh của bạn lên mạng trong khi bạn có nhu cầu trong 10 điều nói trên, thì bạn hãy mạnh dạn bắt tay đưa việc kinh doanh của bạn lên mạng. Chúc bạn thành công!
Theo V.E.C
Ý kiến bạn đọc
TIN TỨC MỚI
• 10 thương vụ "cá lớn nuốt cá bé" nổi bật nhất thế giới công nghệ trong năm 2016 (19/12/2016)
• Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt (16/12/2016)
• Phạm vi và đối tượng của Thương mại điện tử (16/12/2016)
• Năm 2016, thương mại điện tử tăng mạnh (15/12/2016)
• Cung cấp giải pháp tìm kiếm thông tin thương mại Thủ đô (15/12/2016)
• Thương mại điện tử Việt Nam 2016: "Tam quốc diễn nghĩa" Trung - Thái - Hàn, doanh nghiệp Việt gồng mình đấu với cả 3 (14/12/2016)
• Online Friday 2016 lập kỷ lục doanh thu (09/12/2016)
• Đại gia bán lẻ đua làm thương mại điện tử (04/12/2016)
• Để ngành hậu cần song hành cùng thương mại điện tử (02/12/2016)
• Cyber Monday khác gì với Black Friday? (02/12/2016)
TIN TỨC CŨ