Việt Nam xuất khẩu giày dép vào Mỹ nhiều nhất
27/04/2016
Giày dép của Việt Nam xuất khẩu nhiều nhất sang thị trường Mỹ, đạt 945,56 triệu USD trong quí 1/2016, chiếm 33,9% tổng kim ngạch xuất khẩu giày dép của cả nước, tăng 11,6% với cùng kỳ năm trước.

Trong tháng 3/2016, xuất khẩu giày dép các loại đạt hơn 918 triệu USD tăng 43,1% so với tháng trước, nâng tổng kim ngạch xuất khẩu trong quý 1/2016 của nhóm hàng này đạt mức gần 2,79 tỷ USD, tăng 9,6% so với cùng kỳ năm 2015.
Giày dép của Việt Nam xuất khẩu nhiều nhất sang thị trường Mỹ, đạt 945,56 triệu USD trong quí 1, chiếm 33,9% tổng kim ngạch xuất khẩu giày dép của cả nước, tăng 11,6% với cùng kỳ năm trước.
Thị trường Nhật Bản đứng thứ 2 về kim ngạch, với 193,21 triệu USD, chiếm 6,9%, tăng 20,6%. Tiếp đến thị trường Trung Quốc đạt 190,74 triệu USD, tăng 15,3%, chiếm 6,8%.
Qua đó, xuất khẩu giày dép trong quí 1 năm nay sang đa số các thị trường đều tăng trưởng kim ngạch so với cùng kỳ năm trước; trong đó xuất khẩu tăng trưởng mạnh ở một số thị trường như: Ukraine tăng 50,9%; sang Pháp tăng 48,7%; sang Nga tăng 42,5%; Argentina tăng 40,7%. Tuy nhiên, xuất khẩu giảm mạnh ở một số thị trường như: Brazil giảm 39,9%; Hungary giảm 84,3%; sang Tây Ban Nha giảm 34,4%.
Qua số liệu cho thấy, lượng giầy dép xuất khẩu của Việt Nam và thị trường của Mỹ tăng đáng kể và cán đích nhiều nhất so với những thị trường khác.
Nguồn: Báo Điện tử Pháp luật & Xã hội

Trong tháng 3/2016, xuất khẩu giày dép các loại đạt hơn 918 triệu USD tăng 43,1% so với tháng trước, nâng tổng kim ngạch xuất khẩu trong quý 1/2016 của nhóm hàng này đạt mức gần 2,79 tỷ USD, tăng 9,6% so với cùng kỳ năm 2015.
Giày dép của Việt Nam xuất khẩu nhiều nhất sang thị trường Mỹ, đạt 945,56 triệu USD trong quí 1, chiếm 33,9% tổng kim ngạch xuất khẩu giày dép của cả nước, tăng 11,6% với cùng kỳ năm trước.
Thị trường Nhật Bản đứng thứ 2 về kim ngạch, với 193,21 triệu USD, chiếm 6,9%, tăng 20,6%. Tiếp đến thị trường Trung Quốc đạt 190,74 triệu USD, tăng 15,3%, chiếm 6,8%.
Qua đó, xuất khẩu giày dép trong quí 1 năm nay sang đa số các thị trường đều tăng trưởng kim ngạch so với cùng kỳ năm trước; trong đó xuất khẩu tăng trưởng mạnh ở một số thị trường như: Ukraine tăng 50,9%; sang Pháp tăng 48,7%; sang Nga tăng 42,5%; Argentina tăng 40,7%. Tuy nhiên, xuất khẩu giảm mạnh ở một số thị trường như: Brazil giảm 39,9%; Hungary giảm 84,3%; sang Tây Ban Nha giảm 34,4%.
Qua số liệu cho thấy, lượng giầy dép xuất khẩu của Việt Nam và thị trường của Mỹ tăng đáng kể và cán đích nhiều nhất so với những thị trường khác.
Nguồn: Báo Điện tử Pháp luật & Xã hội
Ý kiến bạn đọc
TIN TỨC MỚI
• Đồng Nai xuất siêu tăng nhờ công nghiệp hỗ trợ phát triển (22/12/2016)
• Xuất khẩu giày dép: Những tín hiệu vui (22/12/2016)
• Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ 11 tháng đầu năm 2016 (20/12/2016)
• Xuất khẩu điện thoại mang về 31,6 tỷ USD cho Việt Nam (18/12/2016)
• Điện thoại chủ yếu 'xuất ngoại' bằng đường hàng không (17/12/2016)
• Ôtô nhập khẩu sắp thống lĩnh thị trường Việt (14/12/2016)
• Xuất khẩu dệt may ước đạt 28,5 tỷ USD trong năm 2016 (14/12/2016)
• Công bố 310 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín (10/12/2016)
• Xử lý vi phạm liên quan đến tạm nhập, tái xuất ô tô (09/12/2016)
• Xuất khẩu túi xách, ví, va li, mũ, ô, dù 10 tháng đầu năm 2016 tăng trưởng 9,5% (30/11/2016)
TIN TỨC CŨ