Trung Quốc, ASEAN thăm dò hợp tác về thương mại điện tử
09/09/2015
Theo THX, từ ngày 18-21/9, Hội chợ Expo Trung Quốc-ASEAN (CAEXPO) lần thứ 12 sẽ được tổ chức tại Nam Ninh, thủ phủ Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc.
Hội chợ là cơ hội để Trung Quốc và các nước ASEAN thăm dò hợp tác về thương mại điện tử.
Hơn 500 lãnh đạo chính trị và doanh nghiệp cùng các chuyên gia của Trung Quốc và 10 nước ASEAN sẽ tham dự Hội nghị cấp cao Trung Quốc-ASEAN về thương mại điện tử, diễn ra vào ngày 18-19/9 bên lề CAEXPO.
Dự kiến một bản ghi nhớ hợp tác về việc xây dựng các nền tảng (trang web) thương mại điện tử xuyên biên giới Trung Quốc-ASEAN sẽ được ký kết tại hội nghị.
Ông Mã Kế Hiến, Phó Giám đốc Sở thương mại Quảng Tây, cho biết hội nghị sẽ xoay quanh bốn chủ đề Nền kinh tế mới với Internet Trung Quốc-ASEAN, Nền tảng mới của thương mại điện tử xuyên biên giới Trung Quốc-ASEAN, Triển vọng trung tâm trao đổi thông tin kinh tế và thương mại Trung Quốc-ASEAN và Các cơ hội khởi nghiệp và sáng tạo mới Trung Quốc-ASEAN./.
Hội chợ là cơ hội để Trung Quốc và các nước ASEAN thăm dò hợp tác về thương mại điện tử.
Hơn 500 lãnh đạo chính trị và doanh nghiệp cùng các chuyên gia của Trung Quốc và 10 nước ASEAN sẽ tham dự Hội nghị cấp cao Trung Quốc-ASEAN về thương mại điện tử, diễn ra vào ngày 18-19/9 bên lề CAEXPO.
Dự kiến một bản ghi nhớ hợp tác về việc xây dựng các nền tảng (trang web) thương mại điện tử xuyên biên giới Trung Quốc-ASEAN sẽ được ký kết tại hội nghị.
Ông Mã Kế Hiến, Phó Giám đốc Sở thương mại Quảng Tây, cho biết hội nghị sẽ xoay quanh bốn chủ đề Nền kinh tế mới với Internet Trung Quốc-ASEAN, Nền tảng mới của thương mại điện tử xuyên biên giới Trung Quốc-ASEAN, Triển vọng trung tâm trao đổi thông tin kinh tế và thương mại Trung Quốc-ASEAN và Các cơ hội khởi nghiệp và sáng tạo mới Trung Quốc-ASEAN./.
Ý kiến bạn đọc
TIN TỨC MỚI
• 10 thương vụ "cá lớn nuốt cá bé" nổi bật nhất thế giới công nghệ trong năm 2016 (19/12/2016)
• Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt (16/12/2016)
• Phạm vi và đối tượng của Thương mại điện tử (16/12/2016)
• Năm 2016, thương mại điện tử tăng mạnh (15/12/2016)
• Cung cấp giải pháp tìm kiếm thông tin thương mại Thủ đô (15/12/2016)
• Thương mại điện tử Việt Nam 2016: "Tam quốc diễn nghĩa" Trung - Thái - Hàn, doanh nghiệp Việt gồng mình đấu với cả 3 (14/12/2016)
• Online Friday 2016 lập kỷ lục doanh thu (09/12/2016)
• Đại gia bán lẻ đua làm thương mại điện tử (04/12/2016)
• Để ngành hậu cần song hành cùng thương mại điện tử (02/12/2016)
• Cyber Monday khác gì với Black Friday? (02/12/2016)
TIN TỨC CŨ